top of page
  • Writer's pictureAdmin

ประเภทเสื้อวงดนตรีแต่ละแบบ

เสื้อวงดนตรีนั้น มีทั้งหมด 6 แบบ


1. เสื้อยืดวงลายปกอัลบั้ม




2. เสื้อวงลายภาพพอร์ทเทรต




3. เสื้อวงทัวร์คอนเสิร์ต




4. เสื้อวงแบบโลโก้วง




5. เสื้อวงแบบตัวมาสค็อตประจำวง




6. เสื้อวงสกรีนเนื้อเพลง


ใครที่สนใจ ชื่นชอบหรือต้องการซื้อเสื้อวง เสื้อวงดนตรี ไปใส่หรือเก็บสะสมแล้วละก็ ให้ติดต่อมาได้เลย ที่เรา shirt2hands นะครับ ขอบคุณครับ

268 views0 comments

Recent Posts

See All

รีวิวรายวิชา EGME405 Online Entreprenuership ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

สวัสดีครับ ผม นายธนายธนวัฒน์ เวียนนอก รหัสนักศึกษา 5813020 นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิศวกรรมเครื่องกล ชั้นปีที่ 4 วันนี้ผมจะมารีวิว วิชา EGME405 Online Entreprenuership ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน

รีวิวรายวิชา EGME 405 ธุรกิจและผู้ประกอบการ

สวัสดีครับผมเป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 4 ที่มีโอกาสได้เรียนใน รายวิชา EGME 405 ธุรกิจและผู้ประกอบการ ผมรู้จักวิชานี้จากการแนะนำของเพื่อน ได้ยินว่าวิชานี้สอนเกี่ยวกับการทำธุรกิจออนไลน์ โดยข

bottom of page