top of page
  • Writer's pictureAdmin

Skater Look การแต่งตัวแนวสเก็ตเตอร์คูล ๆ

สเก็ตบอร์ด ถือเป็นกีฬาที่ยอดฮิตในหมู่วัยรุ่น เพราะเล่นแล้วดูเท่ ดูคลู ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในฝั่งจะวันตก นอกจากนี้การแต่งตัวของเหล่าสเก็ตเตอร์ก็ยังเป็นเอกลักษณ์ ดูเท่มีสไตล์ จนคนที่ไม่ได้เล่นก็ยังต้องแต่งตามกัน โดยนักสเก็ตแต่ละประเภทก็จะแต่งตัวด้วยสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนกัน คีย์ไอเทมก็แตกต่าง จะมีแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลยครับ

L.A. Cool Boy

นักสเก็ตกลุ่มนี้จะค่อนข้างแต่งตัวจัด เน้นเสื้อผ้าที่ค่อนข้างมีสีสัน ส่วนมากกจะเน้นการใส่เสื้อยืดที่เห็นโลโก้แบรนด์ชัดเจน คู่กับกางเกงยีนส์ แล้วคลุมทับด้วยแจ็กเกตเท่ ๆ อีกที ที่ขาดไม่ได้คือต้องมีพรอบเพิ่มดีเทลเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเองเข้าไป เช่น หูฟัง หมวกบีนนี่ เอ็กเซสเซอร์รี่ต่าง ๆ และต้องไม่ลืมรองเท้าจาก VANS ที่เป็นขวัญใจของคนเล่นสเก็ต เพราะเกาะกับพื้นผิวได้ดี ช่วยให้เล่นสเกตได้ดีขึ้น




Keep it Simple Skater

กลุ่มนี้จะตรงข้ามกับกลุ่มแรกเลย จะแต่งตัวง่าย ๆ เน้นฟังก์ชันความคล่องตัวในการขยับ เช่น เสื้อยืดหรือสเวตเตอร์พอดีตัว กับกางเกงที่มีความยืดหยุ่น จะได้สเก็ตกันถนัด ๆ หน่อยเพิ่มเฟอร์ฟอร์แมนให้ตัวเอง กลุ่มนี้ไม่ได้เน้นความเท่จากเสื้อผ้าที่ใส่ แต่จะเท่ด้วยการโชว์สเต็ปการสเก็ตแบบคลู ๆ มากกว่า แต่ก็มีคีย์ไอเทมอย่างรองเท้า VANS ที่บ่งบอกถึงความเป็นสเก็ตเตอร์ได้




Independent Rasta Skater

สเก็ตเตอร์แบบ Rasta จะมีลุคที่ดูเป็นตัวของตัวเอง รักอิสระ อินดี้ คีย์ไอเทมของกลุ่มนี้คือเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืดที่โอเว่อร์ไซส์เล็กน้อย หลวม ๆ หน่อย สีสันสดใส แต่ไม่เน้นว่าต้องเห็นโลโก้แบรนด์อะไร ใส่กับยีนส์พอดีตัว และรองเท้าสเก็ตที่ดูไม่ค่อยได้ทำความสะอาด ได้ลุคเท่แบบเซ่อร์ ๆ Rasta Skater ถือเป็นลุคที่ค่อนข้างเสี่ยง เพราะคนชอบก็จะชอบไปเลย แต่ถ้าไม่ชอบก็ไม่ชอบไปเลย




 Sporty Skater

กลุ่มสุดท้ายนี้คีย์ไอเทมก็คือสปอร์ตไอเทมทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นกางเกงวอร์ม เสื้อวอร์ม ฮู้ดดี้ต่าง ๆ หรือแม้แต่ขาสั้น (ปกตินักสเก็ตจะไม่ค่อยใส่ขาสั้น เพื่อป้องกันบาดแผลจากอุบัติเหตุ) ที่ขาดไม่ได้เลยของแกงส์นี้คือหมวกแก๊ป ถ้าได้ทับด้วยฮู้ดดี้จะยิ่งดูคลูมาก



เป็นยังไงกันบ้างครับกับการแต่งตัวแนวสเก็ตเตอร์คูลๆแบบต่างๆ ใครที่สนใจการแต่งตัวแนวสเก็ต เสื้อผ้าแนวสเก็ต เสื้อแนวสเก็ต ติดต่อมาได้เลยที่เรา shirt2hands ขอบคุณครับ


825 views0 comments

Recent Posts

See All

รีวิวรายวิชา EGME405 Online Entreprenuership ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน์

สวัสดีครับ ผม นายธนายธนวัฒน์ เวียนนอก รหัสนักศึกษา 5813020 นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิศวกรรมเครื่องกล ชั้นปีที่ 4 วันนี้ผมจะมารีวิว วิชา EGME405 Online Entreprenuership ธุรกิจและผู้ประกอบการออนไลน

รีวิวรายวิชา EGME 405 ธุรกิจและผู้ประกอบการ

สวัสดีครับผมเป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 4 ที่มีโอกาสได้เรียนใน รายวิชา EGME 405 ธุรกิจและผู้ประกอบการ ผมรู้จักวิชานี้จากการแนะนำของเพื่อน ได้ยินว่าวิชานี้สอนเกี่ยวกับการทำธุรกิจออนไลน์ โดยข

bottom of page